Các loại hình thể dục

Yoga: Hatha yoga sẽ thúc đẩy sức khỏe và hạnh phúc thông qua tập thể dục. Việc thực hành thường xuyên của asanas, và các bài tập thở (Pranayama), làm cho cơ thể mạnh mẽ, dẻo dai. Nó có một ảnh hưởng sâu sắc lưu thông và trên hoạt động của các cơ quan bên trong, các tuyến và dây thần kinh, giữ tất cả các hệ thống trong y tế và dẫn đến bức xạ năng lượng lớn hơn, tập trung tốt hơn, và một cuộc sống hạnh phúc hơn. Nhiều bệnh thông thường về thể chất cũng có thể được cải thiện thông qua việc thực hành thường xuyên của yoga và nó không bao giờ là quá muộn hoặc quá sớm trong cuộc sống để có nó. Bất cứ ai cũng có thể thực hành yoga.

Trang phục :  Quần áo thun phù hợp và thoải mái. Bare feet hoặc vớ.


Belly DanceBelly Dance là một hình thức nghệ thuật nữ tính  làm tăng mức độ tập luyện của bạn, toàn bộ cơ thể của bạn và giúp cải thiện tư thế phối hợp và tập trung vào các cơ bắp vùng bụng kiểm soát để tạo cho bạn những bước đi uyển chuyển hơn và mềm mại hơn! Belly dance là một hình thức nhịp điệu thật sự hấp dẫn làm bạn say mê. Không chỉ Belly Dancing nó làm bạn giảm stress, cân bằng và sức mạnh mà nó còn mang lại cho bạn thú vị hơn yêu đời hơn!  Bạn học để làm chủ một kỹ năng mới, gặp gỡ những người mới.

Trang phục : Bất cứ điều gì mát mẻ và thoải mái mà không hạn chế chuyển động.


Aerobic: Aerobic là một loại tập thể dục không chỉ giúp duy trì vóc dáng của bạn, nhưng cũng làm cho trái tim của bạn mạnh mẽ hơn!  Một người thực hiện các bài tập aerobic sẽ có thể làm việc lâu hơn và có sinh lực hơn . Aerobic tập thể dục là một bài tập thể chất sử dụng oxy để cho các bắp thịt tạo ra năng lượng,  tập trung chủ yếu vào những người được thực hiện ở các cấp độ của cường độ có thể được mô tả như là độ dài vừa phải và cho gia hạn thời gian. Tăng cường mức độ cường độ của bạn, nhấn điểm cao và dần dần giảm cường độ cấp của bạn. Cho dù mục tiêu của bạn là giảm cân, cơ bắp giai điệu, thể dục thể thao, phục hồi chức năng, hoặc đơn giản chỉ để duy trì hình dáng cơ thể hiện tại của bạn, cơ sở của chúng tôi cũng đủ điều kiện và thúc đẩy những người huấn luyện cho đến khi bạn đã đạt đến mục tiêu của bạn!

trang phục: Có thể mặc bất cứ loại quần áo nào, chỉ không nên mặc quần áo quá chật để bạn có thể thực hiện cho phù hợp thoải mái các động tác của bạn mà không bị hạn chế


Tập thể dục dụng cụ: Trang thiết bị luyện tập đa dạng chuyên nghiệp là một sức mạnh hoàn hảo! Càng có nhiều bạn sẽ có động cơ để đi. Và một vị trí tốt sẽ làm cho bạn cảm thấy thoải mái giúp cho bạn tăng khả năng giữ thói quen tập luyện của bạn và tạo cho bạn thêm lòng kiên trì để giữ cho cơ thể dẻo dai khỏe mạnh cũng như là động lực để bạn giảm cân lâu dài.

Trang phục: Nếu tập thể dục dụng cụ thì đôi giầy của bạn là cần thiết có thể mang bất cứ loại giày thể thao (trừ giày bóng đá, giày chơi golf, vv) 


Bóng tập thể dục: Bóng tập thể dục được làm bằng PVC, nhựa, xốp hoặc cao su rắn. nó chịu lực cao, những quả bóng được chứa đầy không khí, nó có thể bị rò rỉ nếu như bị va chạm vật nhọn nhưng không bao giờ bị nổ, làm việc với một quả bóng tập thể dục giống như bạn đang vật lý trị liệu, nó cải thiện sự cân bằng nhiều cơ ở lưng và làm giảm đau sau chấn thương ở chân. Nó sẽ cải thiện tính linh hoạt cho hông cũng như kéo căng cơ bụng mà bạn có thể thường không được biết. Đây là một môn tập thể dục tốt những người thích luyện tập với hình thức nhẹ nhàng dành cho những người sau chấn thương chân hoặc những người đau khớp. 

Trang phục: Quần áo thun ôm nhẹ nhàng phù hợp, thoải mái khi mang vớ chân

 


BÍ QUYẾT CHO BẠN THÀNH CÔNG TRONG LUYỆN TẬP

Rất nhiều người nhận thấy được kết quả tập thể dục và họ nhiệt tình tham gia. Tuy nhiên, chỉ vài tháng sau hầu hết mọi người lại lần lượt bỏ cuộc chỉ vì hoặc họ không có đủ thời gian, hoặc họ không nhìn thấy được kết quả. Các chuyên gia, huấn luyện viên thể dục thể thao chuyên nghiệp đã chỉ ra những sai lầm khiến việc tập luyện thể dục của bạn không mang lại kết quả:

Đánh giá quá cao bài tập: Nhiều người cảm thấy hả hê sau khi nghĩ rằng mình đã thực hiện đủ các thao tác mà quên rằng thời gian tập là bao nhiêu, chạy nhanh hay chạy chậm, nâng tạ nhẹ hay tạ nặng, động tác dễ hay khó...? Nhiều người cũng cho rằng chạy bộ 30 phút là đốt cháy được từng đấy calories, nhưng lại quên rằng nếu bạn chạy thêm 10 phút nữa sau 30 phút đó thì mới giảm được cân. Thật khó để giảm cân nếu chỉ tập thể dục thông thường.

Chọn thực đơn hợp lý: Nếu bạn muốn giảm cân, ngoài luyện tập ra  bạn cần sự kết hợp với kiêng bớt những thức ăn quá nhiều chất béo và bạn nên viết ra giấy những thức ăn và số lượng đã ăn trong ngày để có được sự kiểm soát đúng mực.

Không thay đổi bài tập: Khi tập cùng một động tác hay bài tập mỗi ngày, ngày này qua ngày khác, bạn sẽ rất nhuần nhuyễn. Điều này sẽ thật tuyệt vời với mục đích trình diễn. Khi trình diễn, bạn cần phải tập động tác thật thuần phục và luyện tập lâu dài thường xuyên, nhưng nếu bạn muốn giảm cân hay tăng cường sức dẻo dai, sức chịu đựng hay làm thon gọn phần nào đó của cơ thể, việc tập cùng một bài tập, một động tác mỗi ngày sẽ không có kết quả. Vì vậy khi đã tập xong nhuần nhuyễn một động tác hay bài tập, hãy bổ sung thêm những động tác khác, hay tăng cường độ khó, cường độ, độ dài bài tập...

Đặt ra những mục tiêu bất khả thi : Mục tiêu tập thể dục của bạn là gì? Giảm cân? Giảm được bao nhiêu cân trong vòng bao lâu...? Tất cả những mục tiêu này cần được cụ thể hóa và nhắm đến khả năng có thể thực hiện được. Bằng không, chính mục tiêu bạn đề ra sẽ làm bạn bỏ cuộc, nản chí hay căng thẳng.

Đo lường kết quả: Nhiều người nản lòng do khi đo lường kết quả tập luyện, họ đã tính không đúng cách. Nhiều người thấy vì sao tập vất vả mà số cân không giảm, nhưng thật ra các cơ bắp họ đã săn gọn lại, sức khoẻ họ được cải thiện, sự dẻo dai và sức bền vững. Nên nhớ rằng kết quả của việc tập luyện không chỉ đơn giản là đứng ngắm nhìn trong gương để vạch tìm những chuyển biến, mà nhìn sâu hơn về những chuyển biến của áp suất máu, cholesterol...

 


HOT LINE: 0903.666.788